Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Da du co so phap ly de tien hanh ngan song dot 1

Đây là thông tin được Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng khẳng định tại cuộc họp ngày 17.4 của Hội đồng nghiệm thu nhà nước (HĐNTNN) các công trình xây dựng nhằm nghiệm thu hoàn thành giai đoạn xây dựng phục vụ ngăn sông đợt 1 công trình thủy điện Lai Châu với tư cách là Chủ tịch HĐNTNN và chủ trì cuộc họp. Chỉ thị nêu rõ, các dự án sân golf không sử dụng đất lúa (kể cả đất lúa một vụ năng suất thấp), đất màu, đất trồng rừng phòng hộ, rừng đặc dụng, đất quy hoạch xây dựng khu công nghiệp, khu đô thị để xây dựng sân golf. UBND cấp tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Thủ tướng Chính phủ về đầu tư xây dựng và hoạt động của các dự án sân golf trên địa bàn.

Tim kiem:

Kinh Doanh | The importance of education | Kinh Doanh (Dân Việt) - Sản xuất nhỏ lẻ, tự phát, chưa liên kết được giữa sản xuất và tiêu thụ... nên cây ăn trái vẫn là ngành yếu trong sản xuất nông nghiệp hiện nay, dù Bộ NNPTNT đã có đề án phát triển quy hoạch vùng cây ăn trái tập trung.
Theo Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng, 6 hạng mục phục vụ ngăn sông đợt 1 cần nghiệm thu gồm: Đào hố móng vai phải, thi công bêtông kênh và cống dẫn dòng, lắp đặt thiết bị và thử khô cửa van cống dẫn dòng, khoan phun chống thấm và gia cố nền kênh dẫn dòng, giải phóng lòng hồ và công tác chuẩn bị ngăn sông. Đến thời điểm này, các hạng mục trên đã cơ bản hoàn thành và theo ý kiến của các chuyên gia, đã đủ cơ sở pháp lý để tiến hành ngăn sông đợt 1 công trình thủy điện Lai Châu trong ít ngày nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét