Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Nap Thung Xe Sau Hilux, Triton,Navara tu THAI LAN Chat Luong cao, gia hop ly.

Đã xem: 1794 . Mã Tin: 12762755 ...

Tim kiem:

Chung Khoan 24h VN | Co Phieu Tang Gia | Co Phieu Chung Khoan ...
Đăng lúc: 09:30 , ngày - Hà Nội
luyện huy Phương | Gửi tin nhắn
Nội dung Than phiền







Liên hệ: Mr.Phương 09888.30.170

CỬA HÀNG NỘI THẤT Ô TÔ THĂNG LONG XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH !

Hiện nay chúng tôi là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nội ngoại thất ôtô, âm thanh, giải trí lắp trong xe ôtô tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng, giá cả hợp lý của các hãng xe ô tô hàng đầu thế giới như TOYOTA, HYUNDAI, DAEWO,….. Chúng tôi cũng cung cấp nhưng sản phẩm độc quyền mà ít có mặt tại thị trường nhưng nhu cầu mua cao.

Bên cạnh với đội ngũ nhân viên cùng các đối tác sản xuất, xuất nhập khẩu phụ tùng, nội thất ôtô lớn và uy tín  …chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng cao nhất cùng dịch vụ tư vấn, bán hàng, lắp ráp… tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng nhất.

Thùng Thấp TOYOTA  HILUX dáng sport độc quyền, chính hãng:














Thùng cao TOYOTA  HILUX lịch lãm độc quyền, chính hãng:














Lưu ý : Các bạn tránh nhầm lẫn sản phẩm chúng tôi với hàng Carryboy.Sản Phẩm của chúng tôi đặt hàng trực tiếp từ Thái Lan nên chấp lượng cao nhất trong các dòng sản phầm cùng loại.

liên hệ: CỬA HÀNG NỘI THẤT ÔTÔ THĂNG LONG

MR. Phương: 098.830.170

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét