Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Gan 93.000 xe Suzuki Smift dinh an thu hoi

- Theo thông báo của hãng xe Nhật Bản thì có khoảng 92.754 chiếc Smift tại Nhật Bản và Australia bị triệu hồi do lỗi rò rỉ xăng. (VOH) - Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công trình và phục vụ tốt cho sản xuất vụ Hè Thu năm 2012, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Khai thác thủy lợi Dầu Tiếng - Phước Hòa cho biết sẽ cắt nước 10 ngày trên kênh chính Đông để kiểm tra, bảo dưỡng các công trình trên kênh theo định kỳ, đảm bảo công tác cấp nước vụ Hè Thu 2012. - Các tuyến đường Phan Đăng Lưu, Trần Hưng Đạo, Đinh Tiên Hoàng dẫn tới 2 cầu Trường Tiền, Phú Xuân bắc qua sông Hương đều kẹt cứng, dòng người kéo dài nhiều km.

Mới đây, theo môt báo cáo của hãng xe Suzuki gửi lên Bộ Giao thông vận tải Nhật Bản về những nghi vấn rỏ rỉ xăng đối với những mẫu xe Suzuki Smift của hãng.

Theo hãng xe Nhật Bản, mẫu xe Suzuki Smift được sản xuất trong giai đoạn từ tháng 9/2010 đến tháng 1/2012 đã bị lỗi ống dẫn nhiên liệu. Suzuki tuyên bố một ống dẫn cấp nhiên liện bằng cao su cho bình xăng đã bị rạn do những thanh kim loại phía trên nó đã tác động khá mạnh xuống dưới. Hãng xe của Nhật Bản cũng cho biết sẽ thu hồi khoảng 45.754 xe Suzuki Smift tại Nhật Bản và 47.00 xe Suzuki Smift đã được nhập khẩu sang Australia.
Gần 93.000 xe Suzuki Smift dính án thu hồi
Động cơ của Suzuki Smift

Bắt đầu xuất hiện trên thị trường mà cụ thể là Nhật Bản vào tháng 11.2004, Suzuki Smift đã từng gặt hái được khá nhiều thành công trong những năm qua. Tháng 1/2011, lần đầu tiên Suzuki Smift đạt doanh số 2 triệu xe trên toàn thế giới. Đây là thành tích mà không phải mẫu xe nào cũng đạt được sau 6 năm có mặt trên thị trường.

Hãng xe Nhật Bản cũng tuyên bố rằng sẽ gửi giấy triệu hồi đến từng chủ xe trong thời gian sớm nhất và thay ống dẫn hoàn toàn miễn phí.

Gần 93.000 xe Suzuki Smift dính án thu hồi

rò rỉ , nhật , xe , nhật bản , bộ giao , hãng xe , suzuki , xe suzuki , ống dẫn nhiên liệu , xe nhật , triệu hồi , suzuki smift ,

Theo đó, thời gian cắt nước sẽ bắt đầu từ ngày 1/4 đến ngày 10/4. Công ty cũng đề nghị các địa phương gồm tỉnh Tây Ninh và huyện Củ Chi, TP.HCM thông báo đến các đơn vị sử dụng nước biết, chủ động kế hoạch sản xuất và tu sửa công trình, để phục vụ tưới tiêu cho vụ Hè Thu năm 2012 đạt kết quả tốt./.

Bên cạnh đó, ở các cổng thành dẫn ra các đường như cửa Đông Ba, cửa Thượng Tứ cũng bị ùn tắc vì dòng xe phía trước không lưu thông được. Dòng người kẹt cứng bất động đúng giờ cao điểm sáng nên tâm lý chung đều vô cùng bức xúc, bực bội. Từ trước đến nay, ở TP. Huế hiếm khi xảy ra kẹt xe nghiêm trọng như vậy. Ôtô gần như "chôn chân" tại chỗ, dòng xe máy thì nhích từng bước trên cả vỉa hè. Tại ngã ba hai bên cầu Phú Xuân và trên cầu, mọi phương tiện di chuyển rất chậm. Đội Cảnh sát giao thông TP Huế làm việc hết công suất nhưng dòng xe vẫn kẹt cứng.
Ùn tắc nghiêm trọng, dòng người bị kẹt kéo dài hàng km
Dòng xe ùn tắc kéo dài.


Anh Tôn Thất Trường Sơn, quản lý Khách sạn Duy Tân 2, cho biết, hôm nay anh đi làm bị muộn hơn 1 tiếng đồng hồ. Anh phán đoán nguyên nhân kẹt xe là do việc đổ thảm nhựa trên cầu Trường Tiền.
Ùn tắc nghiêm trọng, dòng người bị kẹt kéo dài hàng km
Nhiều người phải tấp xe vào vỉa hè đứng chờ. Đây là một hiện tượng giao thông hiếm thấy ở TP Huế.

Thừa nhận điều này, Thượng sĩ Hoàng Thống, đội CSGT TP Huế trực chốt ở điểm cầu Trường Tiền, cho biết, từ tối hôm qua (20/3), các đội thi công của Sở GTVT tiến hành đổ nhựa ở cầu Phú Xuân. Các anh em CSGT phải trực suốt đêm để hướng dẫn người dân qua cầu Trường Tiền bên cạnh. Sau đó các công nhân sang đổ thảm nhựa ở cầu Trường Tiền nhưng công việc kéo dài đến tận 7h30' sáng nay mới xong, rơi đúng vào giờ cao điểm, gây ảnh hưởng tới tiến độ giao thông.
Ùn tắc nghiêm trọng, dòng người bị kẹt kéo dài hàng km
Cửa Đông Ba cũng kẹt, người đi đường hỗn loạn.
"Cả nhiều đoạn đường cùng bị tắc nghẽn từ 6h đến hơn 8h sáng nay. Do dòng người đi làm đông, phải gần chục ngàn người từ bờ bắc sông Hương kéo qua cầu, mà chỉ có 1 cây cầu thông là cầu Phú Xuân nên toàn bộ đội CSGT chúng tôi đã phải huy động hết nhân lực. Anh em làm việc rất vất vả nhưng vẫn kẹt nặng. Cho đến khi các xe thi công rút hết khỏi cầu Trường Tiền vào 7h30, dòng người mới giãn ra", Thượng sĩ Thống nói.
Ùn tắc nghiêm trọng, dòng người bị kẹt kéo dài hàng km
Đến 7h30, khi đơn vị thi công rút khỏi cầu Trường Tiền, giao thông mới dần được gỡ nút.
Ông Ngô Văn Tuân, GĐ Sở GTVT tỉnh Thừa Thiên Huế, cho biết, dự án rải thảm 2 cầu Trường Tiền và Phú Xuân thuộc dự án của Bộ GTVT. Do tiến hành gấp rút làm một lúc 2 cầu trong một tối 20/3 nên thời gian có kéo dài qua sáng hôm sau và bị kẹt xe như phản ánh. Hiện nay, việc rải thảm nhựa đã hoàn tất, người dân toàn toàn có thể yên tâm lưu thông.

Cho đến 8h30' sáng nay, giao thông tại TP Huế mới trở lại bình thường. Đây là sự cố giao thông hiếm khi xảy ra tại TP Huế, cũng là bài học về việc cân đối thời gian thi công các trục đường chính của ngành giao thông.

Theo Dân Trí


xe , cầu , huế , đinh tiên hoàng , start trần hưng , csgt , ùn tắc , cổng thành , đường phan đăng , sông hương , phú xuân , kẹt xe , tp huế , dòng người , xuân bắc , đội cảnh sát , kẹt cứng , cửa đông , rải thảm , chôn chân tại chỗ , cầu trường ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét