Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Thao gỡ vuong mac, day nhanh tien do cap giay chung nhan ve nha, dat

Sáng 1.3, theo khảo sát của chúng tôi, hiện nay trên mặt cầu Thăng Long đã xuất hiện nhiều vết nứt nhỏ chi chít, xẻ dọc, xẻ ngang... chạy dài khắp mặt cầu. Bên cạnh những vết nứt nhỏ bắt đầu xuất hiện một số vết nứt lớn. Đoạn gần trạm gác của cầu Thăng Long đang xuất hiện 2 vết nứt khá to kéo dài gần 2m, rộng từ 3-5cm (ảnh). (Dân trí) - Sáng ngày 28/2, Công ty Liên Doanh Hoàng Viên Quảng Bá đã chính thức đón nhận Huân chương lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng. Sáng 1.3, theo khảo sát của chúng tôi, hiện nay trên mặt cầu Thăng Long đã xuất hiện nhiều vết nứt nhỏ chi chít, xẻ dọc, xẻ ngang... chạy dài khắp mặt cầu. Bên cạnh những vết nứt nhỏ bắt đầu xuất hiện một số vết nứt lớn. Đoạn gần trạm gác của cầu Thăng Long đang xuất hiện 2 vết nứt khá to kéo dài gần 2m, rộng từ 3-5cm (ảnh).

Về vấn đề này, Thứ trưởng Bộ TN&MT - Nguyễn Mạnh Hiển cho rằng, cần xem xét việc tổ chức thực hiện chính sách, các quy định của pháp luật, sự phối hợp giữa các bộ, ngành, địa phương để đẩy nhanh tiến độ cấp GCN, tháo gỡ các vướng mắc. Tổng cục Quản lý đất đai cần đánh giá kết quả một năm thực hiện nghị định trên về tiến độ, cải cách thủ tục hành chính, hệ thống tổ chức thực hiện, nhân lực, ứng dụng công nghệ… Ngoài ra, Bộ TN&MT sẽ kiến nghị các địa phương tiến hành rà soát các quy định về việc cấp GCN, bãi bỏ các quy định không còn phù hợp, ban hành hướng dẫn phù hợp pháp luật và điều kiện địa phương mình. Đồng thời, nhanh chóng kiện toàn hệ thống Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất, trích tối thiểu 10% nguồn thu từ đất làm kinh phí cho quản lý đất đai. "Bộ TN&MT cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành để tháo gỡ những vướng mắc về thủ tục để đẩy nhanh tiến độ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và các tài sản khác gắn liền với đất" - Thứ trưởng nói.

Tổng cục Quản lý đất đai cũng cho biết, tháng 5/2011 sẽ hoàn thành dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) và trình Chính phủ vào tháng 12/2011. Đến nay đã có 3/11 bộ, ngành hoàn thành tổng kết thi hành Luật Đất đai. 25/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có báo cáo Tổng kết thi hành Luật gửi về bộ. Trong tháng 3 này, Hà Nội, TP HCM, Đồng Nai, An Giang sẽ tổng kết thi hành Luật Đất đai.

Nguyên Đào

Mat cau Thang Long lai... nut!

Anh Tuấn - người thường xuyên đi qua cầu Thăng Long cho biết: "Các vết nứt này đã xuất hiện mấy tuần qua nhưng do không được kiểm tra, khắc phục kịp thời trong khi hằng ngày có khá nhiều xe trọng tải lớn chạy qua, đè lên các vết nứt vì thế mới có tình trạng nứt to ra".

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cùng đơn vị chủ quản cần có biện pháp kiểm tra, xử lý khắc phục kịp thời để đảm bảo sự bền vững cho cây cầu và hơn hết là đảm bảo an toàn cho người qua lại.

Tiến Dũng

Đây là phần thưởng cao quý ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty LD Hoàng Viên Quảng Bá và Dự án Sedona Suites sau 18 năm hình thành và phát triển.

Là kết quả hợp tác giữa Công ty TNHH Nhà Nước một thành viên Công Đoàn Hà Nội và Palmsville Investment Pte Ltd, Hoàng viên Quảng Bá đã nhanh chóng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến là đơn vị cung cấp căn hộ cao cấp và villa hàng đầu Việt Nam.

Không đơn thuần là xây nên những tòa nhà phục vụ cuộc sống, Hoàng Viên Quảng Bá luôn biết cách tạo ra những không gian thoáng đẹp giữa vườn cây với các khu thể thao - giải trí. Sự kết hợp này đã mang đến sự thư giãn, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Nội thất tại Hoàng Viên Quảng Bá sang trọng, đẹp, tiện nghi và hiện đại. Các dịch vụ vui chơi giải trí như bể tắm nước ngầm, sân tennis, cầu lông, golf, sân chơi cho trẻ cùng phòng họp, phòng thư giãn, salon làm đẹp, siêu thị, bãi xe…tất cả đều được sắp xếp và bố trí hợp lý, vì vậy khách hàng khi đến với Hoàng Viên Quảng Bá luôn nhận được chuỗi tiện ích dễ dàng và hiệu quả nhất.

Với phương châm "làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp",Hoàng Viên Quảng Bá ngay từ những ngày đầu thành lập đã mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ hoàn hảo, thân thiện với môi trường.

Ghi nhận những nỗ lực này, Hoàng Viên Quảng Bá đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng do các Tổ chức, Chính phủ trao tặng như: Giải bạc chất lượng Việt Nam năm 2000, Giải thưởng chất lượng Việt Nam 2005, 2007; Huân chương Lao động hạng 3; Giải Thưởng Rồng Vàng 2007, 2009 – cho "Dịch vụ được yêu thích nhất";. ….

Đặc biệt, ngày 24/5/ 2011, Chủ Tịch nước tiếp tục ký Quyết định số 794QĐ/CTN trao tặng Công ty LD Hoàng Viên Quảng Bá "Huân chương Lao động hạng nhì vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa".

Trong tương lai, Hoàng viên Quảng Bá tiếp tục được kỳ vọng là đơn vị mang đến nhiều hơn nữa các tiện ích sống cho toàn xã hội, trở thành điểm đến thú vị, ấn tượng nhất của du khách trong nước và quốc tế.

PV


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét