Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

Nha lien ke, biet thu gia 30-45 trieum2

Trên địa bàn huyện Hoài Đức, Hà Nội hiện có khoảng hơn gần 40 dự án khu đô thị với diện tích lớn từ vài chục cho tới vài trăm ha. Như dự án Khu đô thị Bắc An Khánh (đã đổi tên thành Dự án Splendora cách đây hơn 1 năm). Dự án này do Công ty Vinaconex và Tập đoàn Posco E & C làm chủ đầu tư, với số vốn hơn 2,5 tỷ USD, diện tích chiếm đất hơn 264 ha. Dự án Nam An Khánh có tổng diện tích gần 300 ha, dự án Khu đô thị mới Kim Chung – Di Trạch, do Công ty cổ phần Thương mại Vietracimex làm chủ đầu tư, với diện tích hơn 170 ha…Đây đều là những dự án có vị trí đẹp, hạ tầng giao thông thuận lợi vì vậy thu hút được sự quan tâm rất nhiều nhà đầu tư từ trước đến nay. Mẫu xe tay ga dành cho phái nữ của hãng xe Nhật Bản Suzuki sẽ trở lại thị trường Việt Nam trong tháng này với động cơ phun xăng điện tử xi-lanh 125 phân khối. TTO - Đường quốc lộ 32C, tuyến qua xã Sai Nga, huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) đang thi công. Những ngày nắng, mỗi khi có ôtô chạy qua tạo nhiều bụi bặm.

Nha lien ke, biet thu gia 30-45 trieu/m2





Hiện mặt bằng chung về giá bán củacác dự án như Kim Chung – Di Trạch đường to 33m giá 38-40 triệu đồng/m2, đường nhỏ 28-30 triệu đồng/m2 chưa bao gồm xây thô. Dự án khu đô thị Bắc 32 giá liền kề 45 triệu đồng/m2 bao gồm cả xây thô, giá liền kê khu đô thị Tân Tây Đô 33 triệu đồng/m2. Nhà liền kề dự án Vân Canh khoảng 38-40 triệu đồng/m2 bao gồm cả xây thô.

Tại trục đường đại lộ Thăng Long, giá liền kề dự án Nam An Khánh đang chào bán phổ biến ở mức 26-28 triệu đồng/m2, biệt thự giá 23 triệu đồng/m2 chưa bao gồm tiền xây thô. Giá liền kề Geleximco giao động từ 33-37 triệu đồng/m2…

Theo Báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý I/2012 của Savills Việt Nam vừa công bố, giá đất biệt thự, liền kề đã giảm thêm khoảng 20% so với quý IV/2011. Nguồn cung cho thị trường thứ cấp biệt thự, liền kề của Hà Nội gồm khoảng 40.000 căn từ 117 dự án, trong đó, 93 dự án cung cấp sản phẩm dưới dạng hợp đồng mua bán, trong khi 24 dự án còn lại được giao dịch dưới dạng hợp đồng góp vốn.

Dự án dưới dạng hợp đồng mua bán cung cấp khoảng 27.300 căn với khoảng 60% nằm tại Vùng 2 (gồm Hà Đông, Hoài Đức, Mê Linh, Đan Phượng và Quốc Oai). Dự án đưới dạng hợp đồng góp vốn cung cấp 12.700 căn với chỉ 2% nằm tại Vùng 1 (gồm Hoàng Mai, Từ Liêm, Cầu Giấy, Long Biên, Tây Hồ, Gia Lâm, Thanh Trì, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân).

Đặc biệt, theo khảo sát của Savills, tại các quận Cầu Giấy, Tây Hồ và huyện Từ Liêm, đất nền có mức giá chào thứ cấp cao nhất, trên 120 triệu đồng/m2; các huyện Hoài Đức, Đan Phượng có mức chào thứ cấp thấp nhất, dưới 40 triệu đồng/m2.


Khánh An

Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc. Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc. Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc. Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc. Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc. Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc. Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc. Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc. Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc. Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc. Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc. Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc. Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc. Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.

Suzuki Việt Nam hồi sinh xe ga Amity

Mẫu xe tay ga dành cho phái nữ của Suzuki mới lộ diện tại Việt Nam.

Mẫu xe tay ga mới của Suzuki Việt Nam xuất hiện tại nhà máy ở Đồng Nai. Về ngoại hình, mẫu xe mới mang mã hiệu UA125T có kiểu dáng tương tự như Suzuki Amity từng bán tại Việt Nam. Điểm khác biệt dễ nhận thấy là khối động cơ bốn thì dung tích 125 phân khối làm mát bằng gió được nâng cấp bằng hệ thống phun xăng điện tử FI.

Kiểu dáng Suzuki UA125T phù hợp cho phái nữ. Xe dài 1.860mm, rộng 700 mm và cao 1.095 mm. Cụm đèn pha không còn đặt ở trên mặt nạ như Amity đời trước. Đèn pha lên tay lái, bên dưới phía trước của cụm đồng hồ trung tâm. Đèn xi-nhan tách biệt nằm trên thân xe, cụm đồng hồ được thiết kế mới rõ ràng, thể hiện đầy đủ thông số kiểm soát một động cơ phun xăng điện tử.

Yên xe tương đối bằng phẳng, dễ ngồi. Cụm đèn hậu phía sau thiết kế lại, mở rộng ôm gọn cả cụm đèn xi nhan, đèn hậu và thiết kế thể thao hơn, không còn kiểu dáng "đuôi vịt" như trên Amity thế hệ cũ. Tay nắm phía sau sau lớn đồng bộ với ba-ga đủ chở một thùng hành lý nhỏ gọn.

Động cơ 4 thì, dung tích 125 phân khối làm mát bằng gió có công suất 9,25 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. UA125T vẫn sử dụng dây đai truyền động.

Suzuki UA125T sử dụng vỏ (lốp) không ruột (săm) với kích thước bánh trước 90/90R10, bánh sau kích thước 100/90R10 với niềng (vành) đúc. Hệ thống phanh đĩa phía trước và phanh đùm trên bánh sau. Dung tích bình xăng 4,6 lít.

Dự kiến giá bán Suzuki UA125T ở mức hơn 30 triệu đồng mỗi chiếc.

Năm 2006, Amity 125 lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường trong nước sử dụng động cơ 4 thì, SOHC, xi-lanh đơn, dung tích 124 phân khối và làm mát bằng không khí. Dung tích bình xăng 6,8 lít.

Theo VnExpress

Nhiều hộ dân đã mang gạch đá, thùng phuy, cây cối vứt ra đường để các loại xe phải đi chậm lại và giảm bụi - Ảnh: Quốc Hội

Để chống bụi, nhiều hộ dân đã vứt gạch đá, thùng phuy, cây cối ra đường... vì cho rằng các loại xe phải chạy chậm để tránh "chướng ngại vật", nhờ thế sẽ giảm được bụi.

Hậu quả là đi trên đoạn đường này vào những buổi trưa nắng gắt, người đi đường đã bị lóa mắt, đâm vào chướng ngại vật, mất an toàn.

QUỐC HỘI


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét