Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

Dua 969 ho dan van do o Hue len bo tai dinh cu

Thành phố Huế đã triển khai đầu tư xây dựng hạ tầng các khu tái định cư tại phường Phú Hậu, Hương Sơ 1, Hương Sơ 2 (thành phố Huế) và Phú Mậu (huyện Phú Vang) để bố trí tái định cư cho toàn bộ các hộ dân vạn đò sống trên các con sông được lên bờ định cư; trong đó khu tái định cư Phú Mậu có diện tích 6 ha; khu tái định cư Phú Hậu có diện tích 3,81 ha, bố trí cho 150 hộ dân vạn đò; khu tái định cư Hương Sơ 1 và 2 có diện tích 5,52 ha, bố trí cho khoảng 350 hộ dân vạn đò lên bờ định cư. Tuy mới nổi danh từ sau đám cưới siêu khủng của con trai và những món nợ khổng lồ. Nhưng mức độ "chịu chơi" của nữ đại gia Diệu Hiền thì đã được khẳng định từ lâu. Dự án được xây dựng trên diện tích gần 11.000m2 nằm tại Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội, với tổng số 460 căn hộ và 8 căn Penthouse

Dua 969 ho dan van do o Hue len bo tai dinh cu





Thực hiện chính sách tái định cư, bên cạnh việc đầu tư xây dựng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, thành phố Huế đã công khai thống nhất các chính sách hỗ trợ nhà ở tái định cư cho dân vạn đò.

Đối với khu chung cư, thành phố hỗ trợ giảm 15% giá tiền mua căn hộ, phần còn lại được trả góp trong vòng 30 năm, nhưng không tính lãi trong 10 năm đầu. Thành phố không tính thu tiền đất và toàn bộ hạ tầng vào giá bán căn hộ, bù lại, các hộ không được sang nhượng, thế chấp, cho thuê, góp vốn dưới bất cứ hình thức nào. Đối với các nhà liền kề, hộ dưới 15 khẩu được bố trí 01 căn nhà, nhà nước giao đất không thu tiền nên cũng không được mua bán, chuyển nhượng.

Nhà nước hỗ trợ 15 triệu đồng được khấu trừ vào giá trị nhà được giao, phần còn lại (khoảng 39 triệu đồng) thì người dân phải trả dần từng năm một, thời hạn tối đa là 10 năm. Trường hợp các hộ dân nhận đất để tự xây dựng nhà thì được thành phố hỗ trợ 15 triệu đồng, nhưng phải phải làm đúng mẫu nhà theo thiết kế qui định. Ngoài ra, người dân vạn đò còn được hỗ trợ chi phí di chuyển đến nơi ở mới... Vì vậy, mọi người hết sức tự nguyện và tự giác di chuyển đến nơi ở mới theo chủ trương của thành phố Huế./.

Quốc Việt (Vietnam+)

Không chỉ được biết đến với đám cưới siêu khủng của con trai, trước đó, đã nhiều lần nữ đại gia Diệu Hiền chứng minh mức độ "chịu chơi" của mình qua các sự kiện.

Không gian ngập cờ hoa...

... cùng chiếc bánh kem siêu khủng trong ngày khánh thành Viện nghiên cứu Thủy sản Bình An

Nhiều ngôi sao ca nhạc có mặt trong ngày khai trương...

... và trong siêu đám cưới.

Đồ gỗ đắt tiền trong Viện Thủy sản...

... cùng phương tiện đi lại là siêu xe Roll-Royeces Phamtom

Đám cưới siêu khủng...

... với đoàn rước dâu là những siêu xe

Tuy nhiên, tiệc cưới chưa tàn thì nông dân đã giăng băng rôn đòi trả nợ. Ảnh: Phunutoday

Mặt tiền căn biệt thự của nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền ở Cần Thơ.

Lễ ăn hỏi con trai bà Hiền và hotgirl Quỳnh Chi cũng được tổ chức ở căn biệt thự này. Bên ngoài cổng có hai con sư tử đá rất lớn.

Nữ đại gia trong căn biệt thự trên đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.


Bộ bàn gỗ hoành tráng trước phòng khách có thể vài chục người khiêng mới nổi.

Những con ngựa bằng gỗ trong nhà nữ đại gia.

Cá bằng gỗ trong nhà nữ đại gia thủy sản.

Lối vào cầu thang dẫn lên lầu.

Bước vào cổng phía sau có chiếc bắp cải bằng đá đặt trên bàn. Theo chủ nhân gia đình thì bắp cải sẽ thu hút được nhiều tiền vào trong nhà.

Cạnh bắp cải là là con cá vàng.

Có thời gian làm trong ngành gỗ nên trên trần nhà của bà Hiền cũng được làm bằng gỗ.

Theo thông tin từ Savills Việt Nam, đơn vị này vừa mới chính thức ký hợp đồng hợp tác phân phối độc quyền căn hộ dự án Hồ Gươm Plaza do CTCP May Hồ Gươm làm chủ đầu tư.

Công trình được xây dựng trên khu đất gần 11.000m2, là khu phức hợp căn hộ, văn phòng và TTTM.

Với chiều cao 29 tầng nổi và 3 tầng hầm được xây dựng liên thông giữa các khối nhà trên toàn bộ diện tích khu đất, Hồ Gươm Plaza sẽ cung cấp hơn 20.000m2 diện tích đỗ xe, hơn 23.000m 2 trung tâm thương mại, 36.000m 2 mặt bằng văn phòng, 460 căn hộ tiêu chuẩn và 8 căn penthouse.

Các căn hộ với nhiều diện tích khác nhau từ 73 đến 146 m2. Savills cho biết, sẽ cung cấp ra thị trường Hà Nội sản phẩm dự án này vào tháng 4/2012.

Bình An

Theo TTVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét