Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Them mot hang muc tai Vincom Village di vao hoat dong

(VTC News) - Sau một chuỗi các hạng mục nằm trong quần thể Khu đô thị sinh thái Vincom Village đi vào hoạt động thì bắt đầu từ ngày 25/3/2012, rạp chiếu phim Platinum Cineplex sẽ chính thức mở cửa đón những khán giả đầu tiên. Sự kiện này đã góp phần hoàn thiện dịch vụ và tiện ích tại TTTM Vincom Center Long Biên nói riêng và Vincom Village nói chung. ( thegioioto ) Tin vui đối với những ai đang hoặc sẽ sử dụng dòng xe điện i-MiEV của Mitsubishi là kể từ 27/04/2012, Mitsubishi Motors Corporation (MMC) sẽ cung cấp thiết bị giúp chuyển dòng điện lưu trữ trong xe thành điện gia dụng, thiết bị này có tên là MiEV Power BOX và có giá sau thuế tại Nhật Bản khoảng 37,5 triệu VNĐ. NDĐT - Sáng 13-1 tại phố Tam Á xã Gia Đông huyện Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh, Công ty CP đầu tư Trung Quý – Bắc Ninh đã làm lễ động thổ để xây dựng hạ tầng, kỹ thuật khu Công nghiệp và đô thị Thuận Thành III – Phân khu B với tổng kinh phí dự kiến lên tới 1500 tỷ đồng trên quy mô 370 ha, được chia thành nhiều phân kỳ đầu tư.




Rạp Platinum Cineplex nằm tại tầng 5 của Vincom Center Long Biên, có tổng diện tích lên đến 3.400 m2 với 7 phòng chiếu phim và hơn 1.300 chỗ ngồi trong không gian độc đáo, bắt mắt theo phong cách Châu Âu cùng những mảng tường mang màu sắc tinh tế, sang trọng.

Được trang bị các màn ảnh cực lớn với chất lượng hình ảnh theo tiêu chuẩn quốc tế, Platinum Cineplex tại Vincom Center Long Biên hứa hẹn là nơi đem lại cho những tín đồ điện ảnh cảm giác thỏa mãn về thị giác khi thưởng thức những pha hành động gay cấn hay các khung hình đắt giá, tuyệt đẹp trong phim. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh đa chiều tại đây sẽ cho người xem cảm xúc thật như được hòa mình vào trong khung cảnh và không khí của bộ phim.


Việc rạp Platinum Cineplex chính thức đi vào hoạt động, một mặt góp phần đưa nơi đây không chỉ trở thành một "thiên đường mua sắm mới của Thủ đô" mà còn là điểm hẹn vui chơi – giải trí – thư giãn và làm đẹp sang trọng và đầy hấp dẫn của cư dân khu đô thị sinh thái Vincom Village nói riêng và Hà Nội nói chung.

Mặt khác, sự kiện cũng một lần nữa tiếp tục khẳng định sự nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư – Tập đoàn Vingroup – trong việc đảm bảo tiến độ triển khai, hoàn thiện dự án Khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế, hàng đầu Việt Nam này.
Nhân dịp khai trương, từ ngày 25/3/2012 đến 29/3/2012, Platinum Cineplex sẽ công chiếu miễn phí những phim mới hấp dẫn. Theo đó, sẽ có 25.000 vé xem phim được phát tặng cho những khán giả yêu mến bộ môn nghệ thuật thứ bảy. Vé hiện được phát miễn phí tại TTTM Vincom Center Long Biên từ 9h sáng đến 21h tất cả các ngày.
Được khởi công từ tháng 5/2011, với tốc độ triển khai thần tốc, chỉ tới cuối tháng 11/2011, hàng trăm căn biệt thự tại Vincom Village đã được bàn giao cho khách hàng; đến nay, quần thể các căn biệt thự đã cơ bản hoàn tất cùng với toàn bộ cơ sở hạ tầng giao thông, kỹ thuật cũng như hệ thống kênh hồ, cây xanh đặc trưng của dự án.

Bên cạnh đó, nhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng dịch vụ và phúc lợi công cộng, thực hiện mục tiêu để Vincom Village không chỉ là một miền xanh thịnh vượng mà còn là một khu đô thị đặc biệt hiện đại, phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu thụ hưởng cuộc sống thượng lưu của cư dân, hàng loạt các hạng mục của Vincom Village cũng đã liên tiếp được hoàn thành và đưa vào hoạt động như Khu vườn BBQ rộng hơn 1 ha lần đầu tiên có ở một khu đô thị tại Việt Nam (tháng 7.2011); Tổ hợp thể thao ngoài trời đẳng cấp (tháng 10.2011); TTTM Vincom Center Long Biên rộng 45.000 m2 (tháng12.2011); Trường mầm non quốc tế Maple Bear rộng 4.000m2 (tháng 2/2012) …


Hiện tại, những cư dân đầu tiên của Vincom Village đã bắt đầu chuyển về sinh sống cùng với đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích. Và sắp tới đây, trường quốc tế Anh (British Vietnam International School – BVIS) với tổng diện tích 35.000m2 cũng sẽ chính thức được bàn giao để đón những học sinh khóa đầu tiên vào tháng 8/2012…

Có thể nói rằng, tất cả những điều này đã cho thấy Vincom Village đang chuyển mình mỗi ngày để thực sự trở thành một khu đô thị tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - nơi không chỉ có một môi trường sinh thái lý tưởng mà còn là nơi có chất lượng dịch vụ kiểu mẫu, hoàn hảo nhất.


D.D


Thiết bị chuyển điện trên xe i-MiEV thành điện gia dụng

MiEV Power BOX có thể cung cấp nguồn điện xoay chiều 100V với công suất lên đến 1.500W lấy năng lượng từ nguồn pin trên xe. Thiết bị này được thiết kế để cung cấp điện sinh hoạt cho gia đình trong những trường hợp mất điện hoặc khẩn cấp. Khi kết nối với xe i-MiEV đã được sạc đầy (pin trên xe có dung lượng 16 kWh), MiEV Power BOX có thể cấp điện công suất 1.500W liên tục trong khoảng 5-6 giờ, tương đương với năng lượng sử dụng trung bình của 1 gia đình ở Nhật Bản trong 1 ngày.

Hiện nay nhiều người đã rất quan tâm đến khả năng lưu trữ năng lượng cao của pin trên xe điện, vì vậy, việc tận dụng nguồn pin này để sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp đã giúp tăng thêm sự hấp dẫn của xe điện.

Thiết bị chuyển điện trên xe i-MiEV thành điện gia dụng

Thiết bị MiEV Power Box

Đã đến lúc các nguồn năng lượng sạch như năng lượng mặt trời, năng lượng gió và các nguồn năng lượng có thể tái tạo được quan tâm phát triển hơn, tạo thành "mạng lưới thông minh" cho phép sử dụng hiệu quả năng lượng điện. Ngày càng có nhiều người tìm đến xe điện vì cả 2 lý do: hướng đến nguồn năng lượng thân thiện với môi trường và áp lực về việc cung cấp năng lượng.

Sự ra đời của MiEV Power Box phần nào đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng. Trong tương lai, MMC cũng sẽ đẩy mạnh việc phát triển những sản phẩm đáp ứng nhu cầu này của khách hàng.

Thông số kỹ thuật của MiEV Power Box:

Kích thước
395mm x 334mm x 194mm
Chiều dài cáp kết nối
1,7m
Trọng lượng
11,5kg (máy: 9,5kg, cáp: 2kg)
Điện thế ngõ ra
100V AC
Công suất cực đại
1.500W (15Amp)
Số cổng ra (100V AC)
1

Theo Autonet

Về đầu trang

Bài viết Thiết bị chuyển điện trên xe i-MiEV thành điện gia dụng được máy tìm kiếm Xa Lộ tự động quét trên mạng. Nếu thấy có nội dung xấu, xin bạn vui lòng gửi thư điện tử cho chúng tôi , bao gồm tên bài viết Thiet bi chuyen dien tren xe i-MiEV thanh dien gia dung ở dạng tiếng Việt không dấu, hoặc Thiết bị chuyển điện trên xe i-MiEV thành điện gia dụng ở dạng có dấu.

Từ khóa: năng lượng , thiết bị , sử dụng , miev power box , xe điện , lưu trữ , công suất , nhật bản , đáp ứng , trường hợp
Các chủ đề khác
Địa danh
Nhật Bản
Danh từ riêng
nguồn điện xoay chiều , điện gia dụng

Octo Maserati - Đồng hồ cao cấp đậm chất Ý

Khi Maserati và Bulgari, hai nhãn hiệu nổi tiếng trong làng hàng hoá xa xỉ, kết hợp với nhau, thành quả sẽ là mẫu đồng hồ cao cấp Octo.

Ford Fiesta ECOnetic: Chỉ cần 3,3 lít cho 100 km
Cháy xe: Thủ phạm không phải là xăng dầu
BMW thu hồi 1,3 triệu xe trên toàn cầu
Kiếm tiền đâu "nuôi" ôtô hay bán xe để tránh phí?
Lộ diện Aston Martin DB9 thế hệ thứ 2
Đang khởi động, xe máy bất ngờ bùng cháy
Diva Mỹ Linh: "Anh Đinh La Thăng quá phi lý"
Thu phí ô tô và những tiêu cực
Sợ phí "khủng", nhiều người tính chuyện... bán ô tô
Xe Kia K9 sử dụng công nghệ hiển thị Head-up
GIỚI THIỆU VỀ XA LỘ
  • Giới thiệu
  • Đăng ký trang web của bạn
  • Đăng quảng cáo
  • Tuyển dụng
  • Góp ý
  • Liên hệ
ĐIỀU KHOẢN NGƯỜI DÙNG
  • Thỏa thuận sử dụng
  • Bảo vệ riêng tư
DỊCH VỤ XA LỘ
  • Tìm kiếm
  • Nhạc
  • Tin tức
  • Từ điển
XA LỘ NETWORK
  • Xalo.vn
  • Ringme.vn
  • Zon.vn

Dự kiến sau khi hoàn thành, Thuận Thành III sẽ là Khu công nghiệp và đô thị tiên tiến, hiện đại, cơ sở cung ứng hạ tầng kỹ thuật tập trung và hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư, phục vụ chương trình phát triển tỉnh Bắc Ninh thành một trung tâm công nghiệp, thương mại và dịch vụ; Cải thiện đời sống dân cư, tạo việc làm ổn định cho hàng ngàn lao động tại địa phương; góp phần tăng nguồn thu cho ngân sách địa phương, đẩy nhanh tốc độ công nghiệp hóa – đô thị hóa trên địa bàn huyện Thuận Thành nói riêng và tỉnh Bắc Ninh nói chung.

Các dự án đầu tư tại KCN chủ yếu: Sản phẩm điện tử - điện gia dụng; chế biến nông – lâm – hải sản xuất khẩu; sản phẩm bao bì cao cấp, may mặc xuất khẩu…

Trước đó, Công ty CP Đầu tư Trung Quý đã tiến hành xây dựng KCN và đô thị ở một số tỉnh khác như Bình Dương, Huế, Long An và sắp tới tỉnh Hải Dương. Trong thới gian tới, Công ty CP Đầu tư Trung Quý sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng khu CN và đô thị ở Lào và Mianma

Phát biểu tại lễ động thổ, ông Nguyễn Văn Quý, Chủ tịch HĐQT – Giám đốc Công ty CP Đầu tư Trung Quý – Bắc Ninh khẳng định: "sẽ tập trung nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng kỹ thuật đồng bộ để sớm đưa KCN và đô thị này vào hoạt động theo đúng tiến độ và chất lượng đề ra, sẵn sàng đón các nhà đầu tư trong và ngoài nước".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét