Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Indochina Land tiep tuc dau tu vao bat dong san Viet Nam

may quay 3d | high school search | google chrome 12 | google chrome 13 | google chrome 14 |

Mặc cho thị trường năm qua đầy những thách thức và cạnh tranh, Indochina Capital và Indochina Land vẫn tiếp tục cán đích những sự kiện quan trọng và ghi nhận nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh suốt năm 2011.

Đầu năm 2011, Indochina Capital chính thức ra mắt Quỹ đầu tư năng lượng tái tạo Mê Kông với 50 triệu USD tài trợ từ Cơ quan đầu tư vào khu vực tư nhân ở nước ngoài của chính phủ Hoa Kỳ (OPIC). Quỹ đầu tư năng lượng tái tạo Mê Kông (MRRF) sẽ đầu tư vào 4 lĩnh vực chính bao gồm các dự án năng lượng tái tạo, dịch vụ môi trường, phát triển lâm nghiệp bền vững và các chương trình tiết kiệm năng lượng ở khu vực hạ lưu sông Mê Kông.

Tổng giám đốc điều hành Indochina Capital, ông Peter Ryder

Trong khi thị trường bất động sản nói chung hứng chịu đợt suy giảm mạnh trong điều kiện thị trường cạnh tranh năm 2011, Indochina Land tiếp tục giữ tăng trưởng cả về công tác xây dựng và doanh số bán hàng đạt hơn 40 triệu đô la Mỹ tại tất cả các dự án trong danh mục đầu tư, điều này thể hiện rõ tính chuyên nghiệp, cam kết mạnh mẽ và tiềm lực dồi dào với tư cách là nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Qua nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Indochina Land không chỉ gây dựng tên tuổi nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam mà còn là đơn vị sử dụng lượng lao động lớn với đội ngũ nhân viên hơn 5.000 người. Đội ngũ nhân viên văn phòng hơn 100 chuyên viên, 200 quản lý cấp cao tại các dự án cùng khoảng 2.200 nhân viên làm việc tại các dự án và khu nghỉ dưỡng, đội ngũ xây dựng với 3.000 nhân viên được tuyển dụng và giám sát bởi các nhóm quản lý dự án và đơn vị thầu.

Năm 2011, Indochina Land đón nhận nhiều giải thưởng uy tín, mở đầu là danh hiệu Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam và Nhà quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam trong khảo sát lĩnh vực bất động sản thường niên lần thứ 7 của tạp chí tài chính Euromoney, đứng đầu trong tất cả các hạng mục đề cử khối nhà ở, bán lẻ, văn phòng và giải trí. Tiếp đó, Giải thưởng Bất động sản Đông Nam châu Á, do Ensign Media tổ chức được công bố vào ngày 30 tháng 11 tại Singapore tiếp tục ghi nhận Indochina Land là Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam năm 2011 cũng như ghi nhận dự án Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa là Công trình biệt thự xuất sắc nhất Việt Nam.

Trước những biến động của kinh tế vĩ mô và thực tế rằng người mua và các nhà đầu tư trở nên kĩ tính hơn, khôn khéo hơn với các quyết định mua sản phẩm của mình, có thể nói 2010 không phải là một năm sôi động với thị trường bất động sản Việt Nam.

Mặc dù vậy, tại Indochina Land ghi nhận doanh thu tăng trưởng ở tất cả các dự án bán căn hộ, đồng thời ước tính doanh thu sẽ đạt khoảng 40 triệu USD riêng trong năm nay. Đối với những dự án bán lẻ, văn phòng, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ Indochina Land đang vận hành, tỉ lệ lấp đầy, công suất thuê vẫn ở mức tốt, nhiều hợp đồng mới được ký kết, nhiều khách thuê cũ có nhu cầu mở rộng địa điểm, các dự án nghỉ dưỡng luôn có tỉ lệ lấp đầy phòng cao.

Indochina Capital chính thức khởi động năm 2012 với vai trò là Nhà tài trợ chính cho Diễn đàn cấp cao The Economist Việt Nam, diễn ra tại Hà Nội vào ngày 11 tháng 1 năm 2012.

DK


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét