Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Mitsubishi se san xuat xe viet da chay dien

phu kien dient hoai | boarding school in england | demo abccorp | muaban24.vn, muaban24 | muaban24.vn |

(Dân trí) - Mitsubishi đã bắt tay vào dự án phát triển xe việt dã chạy điện, với hy vọng kịp trình làng vào tháng 4/2013, theo nhật báo kinh doanh Nikkei của Nhật.
Mitsubishi sẽ sản xuất xe việt dã chạy điện
Xe việt dã chạy điện của Mitsubishi dự kiến hướng tới thị trường nông thôn và những đối tượng sử dụng xe việt dã phụ vụ công việc.

Mitsubishi hy vọng có thể giới thiệu mẫu xe này trên toàn thế giới vào năm 2016. Trong khi đó, mẫu xe crossover hybrid sạc điện mà nhiều ý kiến cho rằng được phát triển dựa trên mẫu Outlander, dự kiến có mặt trên thị trường toàn cầu vào tháng 4/2013.

Theo kế hoạch, tháng sau Mitsubishi sẽ bắt đầu tung ra thị trường bán lẻ Mỹ mẫu xe chạy điện đầu tiên của hãng. Mẫu xe này đã được bán tại Nhật từ năm 2009 với tên gọi i-MiEV.

Các dòng xe chạy điện chính là một phần trong kế hoạch tái định vị thương hiệu của Mitsubishi, trở thành nhà sản xuất dẫn đầu thế giới về xe chạy điện. Hãng dự kiến ra mắt tới 8 mẫu xe chạy điện và hybrid sạc điện trong thời gian từ nay đến năm 2016.

Mitsubishi kỳ vọng sẽ bán được 42.000 xe chạy điện trên toàn cầu trong năm tài chính 2012 (kết thúc vào ngày 31/3/2013), gấp đôi doanh số dự kiến của năm nay, theo tờ Nikkei .

Công ty dự kiến giữ nguyên giá bán xe việt dã chạy điện sau khi được chính phủ hỗ trợ, ở mức dưới 1,5 triệu yen (19.200 USD), rẻ hơn so với hai mẫu xe điện hiện tại.

Phương Ka

Theo Autonews

Theo tintuc.xalo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét